Home / Tin sức khỏe - làm đẹp / 5 bài tập giảm mỡ đùi trong, thon gọn như Hồ Ngọc Hà

5 bài tập giảm mỡ đùi trong, thon gọn như Hồ Ngọc Hà

Các bài tập giảm mỡ đùi luôn được các chị em quan tâm đặc biệt hơn cả là  các bài tập giảm mỡ đùi trong. Top 5 bài tập giảm mỡ đùi trong dưới đây sẽ  giúp chị em đánh bay mỡ thừa nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn như Hồ Ngọc Hà chỉ trong một thời ngắn.

Giảm mỡ đùi trong để sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc như Hồ Ngọc Hà

Sản phẩm được khuyên dùng:

Giấm đen giảm cân của Nhật.

– Cà phê giảm cân Slimming Coffee chính hãng từ USA

Dưới đây là tổng hợp 5 bài tập giúp giảm mỡ đùi trong hiệu quả và nhanh nhất.

Một loại dụng cụ bạn cần duy nhất trong chuỗi 5 bài tập dưới đây chỉ là một cặp tạ nhỏ. Nếu không có tạ bạn cũng đừng lo nhé!

Bạn cần tập một lượt chuỗi 5 bài tập giảm mỡ đùi tại nhà dưới đây, sau đó thư giãn trong khoảng thời gian ngắn từ 30-60 giây và tiếp tục lặp lại 5 bài tập trên.

1. Bài tập Burpees đốt cháy lượng mỡ thừa tại đùi trong.

Burpees là một bài Carido cực tốt cho các bạn đang cần tập luyện để giảm mỡ  đùi trong tăng cơ đặc biệt các dụng hiệu quả vào việc giảm mỡ phần đùi trong. Bởi vì nó đòi hỏi phải vận dụng cùng lúc 5 động tác vào bài tập và khi tập với cường độ cao thì khả năng đốt cháy mỡ thừa của bài tập Burpees là rất khủng.

Bài tập burpees giúp giảm mỡ đùi trong hiệu quả thần tốc

Bài tập burpees giúp giảm mỡ đùi trong hiệu quả thần tốc

  • Bắt đầu với tư thế ngồi nhảy cóc, hay tay chống phía thẳng phía trước.
  • Dùng hay tay làm trụ, bật người ra sau tạo thành tư thế plank cao.
  • Tiếp theo nhảy người lên trở lại tư thế nhảy cóc, đầu gối nằm ngoài 2 tay.
  • Cuối cùng bật nhảy thẳng người lên, hai tay hướng lên trên và đáp mặt đất ở tư thế thẳng đứng. Thực hiện 10 lần rồi chuyển sang động tác thứ 2.

2. Bài tập Goblet Squats giúp giảm mỡ đùi trong hiệu quả

Bài tập goblet squats giảm mõ nhanh chóng phần đùi trong

Bài tập goblet squats giảm mõ nhanh chóng phần đùi trong

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hay tay nâng một tạ nhẹ ở giữa ngực.
  • Từ từ hạ thấp đầu gối cho đến khi đùi gần song song với sàn tập. Đầu gối không được qua khỏi mũi chân, giữ lưng thẳng.
  • Đứng dậy từ từ trở về tư thế ban đầu để hoàn thành một nhịp. Thực hiện bài tập Squat này 15 lần.

3. Bài tập giảm mỡ đùi trong với Single-Legged Deadlifts

Giảm mỡ đùi trong hiệu quả với bài tập deadlift

Giảm mỡ đùi trong hiệu quả với bài tập deadlift

Đây là bài tập đá chân sau. Bắt đầu với tư thế thẳng đứng, hai tay giữa hai tạ nhỏ.

Dùng một chân làm trụ, đá chân còn lại thẳng ra sau. Khi đá chân cúi thẳng người về phía trước, hai tay vẫn giữ tạ, hướng về sàn nhà. Thực hiện mỗi bên chân 8 lần, tổng cộng là 16 lần cho hai chân.

4. Bài tập Bodyweight Squats đánh tan mỡ đùi trong

Bodyweight squats là bài tập giảm mỡ đùi trong mà chị em nhất định phải biết

Bodyweight squats là bài tập giảm mỡ đùi trong mà chị em nhất định phải biết

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Hai tay của bạn cong lại giữ trước ngực. Từ từ hạ thấp người xuống cho đến khi đùi gần song song với sàn tập, đầu gối không được qua mũi chân. Đứng lên để hoàn thành một nhịp tập. Thực hiện Squat 15 lần sau đso chuyển sang động tác cuối cùng.

5. Bài tập giảm mỡ đùi trong Walking Lunges tại nhà

  • Ở bài tập này bạn thực hiện tương tự như việc đi bộ. Tuy nhiên với bài đi bộ này chúng ta sẽ đi với bước nâng cao đùi.
  • Đầu tiên bạn đứng ở tư thế bình thường, hai tay chống lên hông.
  • Bước chân trái sải lên phía trước, lưu ý khi bước bạn nâng cao đùi gần song song với sàn tập.
  • Khi chân trái chạm đất cũng là lúc chân phải khụy xuống, từ đầu gối đến gót chân phải song song với mặt sàn.
  • Nhún người đứng dậy và bước nâng cao đùi tiếp cho chân còn lại.
Dễ dàng tập tại nhà giảm mỡ đùi trong hiệu quả với bài tập walking lunges

Dễ dàng tập tại nhà giảm mỡ đùi trong hiệu quả với bài tập walking lunges

Thực hiện 24 bước chân (tương đương 12 lần nâng cao đùi cho mỗi bên chân) Sau khi thực hiện xong chuỗi 5 bài tập bạn nghỉ trong 30-60 giây và lặp lại chuỗi 5 bài tập này.

Sau quá trình tập luyện các bài tập giảm mỡ đùi trong trên, các bạn nên hết sức chú ý duy trì các thói quen dưới đây để việc giảm mỡ đùi trong của bạn được hiệu quả cao nhất.
– Đảm bảo tập các bài tập giảm mỡ đùi trong hàng ngày, có một chế độ ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ.
– Ăn chế độ ăn uống chất béo thấp
– Tránh đường và các thức ăn giàu gia vị, nên ăn nhạt để tránh tích nước.
– Ăn nhiều thực phẩm cung cấp chất xơ, bổ sung nhiều rau xanh và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
– Tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng cho việc lập kế hoạch bữa ăn thích hợp.

Đối với một số người có thể lực yếu có thể tham khảo thêm các bài tập yoga giúp giảm mỡ toàn thân dưới đây:

Bài tập yoga giảm mỡ đùi trong siêu tốc tại nhà

About seoaloola

One comment

  1. Mình cũng đang tập gym để giảm mỡ bụng dưới đây!! tập mấy bài này về đau hết phần bụng dưới ý. thích lắm đi đâu cũng đau :)))))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Scroll To Top