Home / Tin tức giảm cân / Cách tăng vòng 3 cấp tốc để sở hữu cặp mông căng tròn

Cách tăng vòng 3 cấp tốc để sở hữu cặp mông căng tròn

Một cặp mông căng tròn hay một vòng 3 nảy nở luôn là mơ ước của mọi cô gái. Vậy thực tế, ăn gì để tăng vòng 3, muốn tăng vòng 3 cấp tốc thì phải làm thế nào? Bài biết dưới đây sẽ giúp các bạn cách để tăng vòng 3 nhanh nhất.

Đừng lãng phí thời gian các cô gái!

Hiện nay, trên các trang mạng có rất nhiều cách để mách bạn thực hiện ước mơ có cặp mông căng tròn, một số trong số là cách làm mông căng tròn tuyệt vời, một số trong sốđó thì không, hầu hết trong số chỉ là các cách tăng vòng 3 tạm thời hoặc chỉ là một quá trình gây lãng phí thời gian. Vậy tăng vòng 3 cấp tốc đòi hỏi các cô gái phải có sự hiểu biết nhất định về Vòng 3 của mình. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để “nuông chiều” vòng 3 của mình chị em nhé!

Cặp mông căng tròn là niềm khao khát của mọi cô gái
Cặp mông căng tròn là niềm khao khát của mọi cô gái

Thực tế là chỉ có hai yếu tố sẽ làm hoặc phá vỡ cuộc hành trình xây dựng cặp mông căng tròn của bạn – tập thể dục và dinh dưỡng. Từ đó, yếu tố sẽ trở thành chìa khóa quan trọng nhất  là chất béo và cơ bắp.

Tìm hiểu kết cẩu của mông để tăng vòng 3 nhanh chóng
Tìm hiểu kết cẩu của mông để tăng vòng 3 nhanh chóng

Kết cấu của phần cơ mông của chúng ta bao gồm : Maxius (G-max), Medius (G-med) và Minius (G-min). Trong đó, nhóm Maxius là nhóm cơ lớn nhất. Việc tập trung phát triển nhóm cơ này sẽ giúp chị tăng kích cỡ vòng 3 rõ nhất. Tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ quên việc tập luyện cho 2 nhóm cơ nhỏ hơn nhưng cũng rất quan trọng là Medius (G-med) và Minius (G-min). Chính vì sự tập luyện đều các nhóm cơ mông mới giúp bạn tăng vòng 3 nhanh nhất mà còn giúp mông căng tròn trông thấy đấy!

Tập thể dục

Tập thể dục thực sự là cách an toàn và tuyệt vời nhất để xây dựng một đôi mông căng tròn giết người và tăng vòng 3 nhanh chóng. Vấn đề là đang có số lượng lớn chị em đang làm nó theo cách sai lầm. Và đối với một số thậm chí không phải là lỗi của họ bởi vì họ chỉ đơn giản là đang chưa thật sự hiểu và đang làm theo một sự hướng dẫn cách làm mông căng tròn sai.

  • Tập Cardio

Bắt tim và phổi của bạn đi là cách nhanh nhất tuyệt đối để đốt cháy chất béo. Hãy thử những chiến lược này trên các máy cardio khác nhau tại phòng tập thể dục hoặc ngay trên đường:
Trên đường: đi bộ sang một bên. Kéo chân ra khỏi cơ thể làm mông của bạn ở một góc độ khác nhau.
Máy chạy bộ: đảm bảo rằng gót chân của bạn chạm đất trước khi ngón chân của bạn. Nếu bạn đang đi bộ, hãy tăng độ dốc của máy để đốt mỡ nhiều hơn

Cardio giúp giảm mỡ thừa và săn chắc hơn để tăng vòng 3 nhanh nhất
Cardio giúp giảm mỡ thừa và săn chắc hơn để tăng vòng 3 nhanh nhất

Xe đạp: Đi xe đạp thẳng đứng và tập trung đẩy mạnh vào bàn đạp. Cách đạp xe này làm cho mông căng tròn khi các 3 phần của cơ mông đều được hoạt động linh hoạt.

  • Tập squats

Bất kỳ người huấn luyện cá nhân hoặc người có vòng 3 nảy nở đều cho rằng các bài tập squats – ngồi xổm nên là bài tập trọng tâm chính của bạn. Bạn có thể làm những điều này với tay không hoặc các dụng cụ hỗ trợ, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Bài tập Squats tay không

Bài tập squats thần thánh giúp sở hững đôi mông căng tròn
Bài tập squats thần thánh giúp sở hững đôi mông căng tròn

Bài tập squats với các dụng cụ hỗ trợ:

Bước 1: Gỡ tạ ra khỏi giá Thanh tạ nên ở giữa ngực của bạn, không để cao hơn xương quai xanh, vì sẽ rất cực khi muốn đưa tạ lại giá đỡ. Nâng thanh tạ ra khỏi giá đỡ, gồng lưng để giữ tạ trên vai. Tay hẹp vừa đủ, đừng quá rộng, khiến bạn khó giữ được thăng bằng. Đứng dưới thanh tạ và nâng nó lên, canh sao thanh tạ nằm ngay cầu vai, nếu bạn để ngay cổ hay xương sống thì nó sẽ khá là đau đấy!

Bài tập Squats với các dụng cụ hỗ trợ làm tăng vòng 3 nhanh nhất
Bài tập Squats với các dụng cụ hỗ trợ làm tăng vòng 3 nhanh nhất

Bước 2: Sau khi nâng tạ lên Bạn lùi lại phía sau, không nên bước tới, bạn sẽ không muốn đi rùi sau khi thực hiện Squat đâu. Đây là bài tập giúp tăng vòng 3 nhanh chóng và giúp cơ đùi săn chắc cho các bạn nữ nhé!

Bước 3: Bắt đầu Squat nhìn thẳng/Hơi chéo xuống 1 điểm cách mặt 5m. lưng vẫn thẳng, ưỡn ngực lên như tư thế cho người đối diện thấy hình trên ngực áo ấy,  lưng cong về sau (không phải lưng tôm nhé). Cùi trỏ hướng xuống đất, bạn từ từ ngồi xuống, chú ý nguyên bàn chân phải nằm trên sàn, không nhón gót.

Chế độ ăn kiêng

Muốn có một đôi mông căng tròn thì chị em nên đặc biệt lưu ý đến chế độ ăn và các loại thực phẩm. Vậy ăn gì để tăng vòng 3 nhanh nhất? Dưới đây sẽ gọi ý chị em các loại thức ăn tăng vòng 3 để chị em bổ sung ngay vào thực đơn ăn uống của mình nhé.

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết giúp tăng vòng 3 cấp tốc

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết giúp tăng vòng 3 cấp tốc

Các loại thức ăn tăng vòng 3 được khuyến khích:

Thực phẩm giàu vitamin A, E và thực phẩm giàu chất đạm chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “Ăn gì tăng vòng 3?” của phái đẹp. Chúng ta có thể tìm thấy vitamin A, E và chất đạm trong những loại thực phẩm sau:

  •  Tăng vòng 3 nhanh chóng bằng ăn thực phẩm giàu vitamin A: Hoa quả (cam, nho, táo…), rau xanh (xúp lơ, ớt xanh, cà rốt…).
  •  Tăng vòng 3 nhanh chóng bằng ăn thực phẩm giàu vitamin E: Hoa quả (bơ, đu đủ…), rau xanh (giá đỗ, bắp cải…), lạc, đậu phộng, trứng, dầu thực vật.
  • Thực phẩm giàu chất đạm: những thực phẩm giúp tăng vòng 3 như thịt bò, thịt gà, cá, hải sản (tôm, cua, mực…).
  • Vitamin A và E giúp nâng mông, đây là thức ăn tăng vòng 3 nhanh nhất còn chất đạm giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn nên cực kỳ hữu ích, cần thiết bổ sung vào thực đơn hàng ngày nếu chị em muốn sở hữu cặp mông căng tròn như ý.
Để tăng vòng 3 cấp tốc nên khuyến khích các loại thực phẩm
Để tăng vòng 3 cấp tốc nên khuyến khích các loại thực phẩm

Lưu ý:  Ăn gì để tăng vòng 3 và vòng 1 cùng to lên?

Ăn hạt quinoa: Tên gọi khác là hạt diêm mạch, đây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng siêu cao. Tiêu thụ quinoa mỗi ngày không những rất có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp tăng vòng 3 cấp tốc, có lợi cho dạ dày và cải thiện hệ thống tiêu hóa.

Ăn Gạo lức: Loại gạo này rất giàu chất xơ và carbohydrate, ít lượng calo cho nên nó vừa hỗ trợ giảm cân, vừa thúc đẩy khối lượng cơ bắp vừa giúp tăng vòng 3 nhanh chóng.

Bông cải xanh: Bông cải xanh là một trong những loại rau lành mạnh, chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, trước và sau khi tập luyện.

Bông cải xanh giúp tăng vòng 3 nhanh chóng
Bông cải xanh giúp tăng vòng 3 nhanh chóng

Ăn Trứng: Trứng chứa rất nhiều protein giúp xây dựng cơ bắp và góp phần khiến vòng 3 thêm nở nang hơn.

Ăn thịt gà: Thịt gà chứa 37% protein và 23% chất béo và 11% các chất dinh dưỡng khác. Chúng rất tốt cho những người luyện tập thể dục thể thao vì giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là củng cố, tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng

Ăn Bơ: Bơ là loại trái cây giúp cải thiện vóc dáng, tăng kích cỡ vòng 3 và giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể bởi nó chứa các chất béo không bão hòa đơn.

Thêm bơ vào danh sách các loại trái cây giúp tăng vòng 3 cấp tốc
Thêm bơ vào danh sách các loại trái cây giúp tăng vòng 3 cấp tốc

Ăn Rau bina: Rau bina rất giàu canxi, vitamin K và magiê. Những loại dinh dưỡng này chắc chắn sẽ giúp vòng mông căng tròn hơn.

Bột yến mạch: Bột yến mạch có chứa vi chất dinh dưỡng rất hữu ích trong việc tăng khối lượng cơ bắp trong cơ thể, đặc biệt là ở khu vực mông.

Bột yến mạch giúp săn chắc cơ mông căng tròn
Bột yến mạch giúp săn chắc cơ mông căng tròn

Ăn Cá: Cá có chứa axit béo omega-3 được biết đến như là “thần dược” trong cơ thể. Ăn cá thường xuyên cũng giúp cải thiện vóc dáng, giúp vòng 3 săn chắc, căng đầy.

Tránh các loại thức ăn để tăng vòng 3 cho nữ

Đồ ngọt, bơ, sữa… là “kẻ thù” của một vòng 3 hoàn hảo, vì vậy chị em đặc biệt cần tránh những thực phẩm sau:+ Không kém phần quan trọng so với câu hỏi “Ăn gì để tăng vòng 3?”, việc hạn chế những chất gì để vòng 3 không bị chảy xệ cũng rất cần được lưu tâm.

  •  Đồ ngọt: Socola, bánh ngọt, nước ngọt có ga…
  • Đồ dầu mỡ: Đồ dầu mỡ có nhiều trong những loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên…
  • Đồ nhiều bơ, sữa: Kem tươi, bơ động vật, sữa có đường…
Các loại thức ăn cần tránh xa để có vòng 3 nở nang

Các loại thức ăn cần tránh xa để có vòng 3 nở nang

Việc hạn chế những thực phẩm kể trên cũng vô cùng quan trọng để có một vòng 3 đẹp, thon gọn, săn chắc. Các chị em nên thông minh hơn trong cách chọn thức ăn tăng vòng 3 nhé!

Thuốc và các chất bổ sung

Phụ gia tăng trưởng mông có rất nhiều, nhưng chị em nên chú ý chọn các lại thực phẩm chức năng chiết suất từ thiên nhiên để sử dụng chứ không nên tìm đến các loại thuốc giảm cân nhé!

Gợi ý cho các bạn sản phẩm Everyday Super– sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên và giúp hạn chếsự hình thành mỡ thừa, giảm sự thèm ăn gây tăng cân cho chị em. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm giúp tăng vòng 3 cho nữ nhờ sự kích thích phát triển phần cơ mông.

Tham khảo thêm video về sản phẩm:

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả an toàn – [Aloola]

Xây dựng một kế hoạch để sở hữu cặp mông căng tròn không phải là quá căng thẳng, tốn kém hoặc khó khăn – trên thực tế có thể là một toàn bộ rất nhiều niềm vui một khi bạn nhận cảm nhận được sự thay đổi của vòng 3 sau 1- 2 tháng kiên trì.

Chỉ cần nhớ làm theo các cách làm mông căng tròn trên giúp tăng vòng 3 cấp tốc như ý! Chúc các bạn thành công!

About seoaloola

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Scroll To Top